NextCRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019). NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một, điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm
Phan mem CRM không chỉ dành cho các tổ chức lớn. Hệ thống theo dõi bán hàng phân tán và rời rạc có thể tàn phá các doanh nghiệp nhỏ. Việc triển khai hệ thống CRM cung cấp hiểu biết sâu hơn về các quy trình và giúp các doanh nghiệp nhỏ tập trung vào chiến lược quan hệ khách hàng của họ. Khi được thiết lập đúng cách, CRM có thể là một công cụ có giá trị có thể giúp tự động hóa các công việc tốn thời gian, phát triển các chiến lược thu hút khách hàng mới và cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về xu hướng.
Chế độ xem khách hàng hợp nhất: Xem toàn bộ các địa chỉ liên hệ của bạn trong một nền tảng với thông tin tập trung như chi tiết lịch sử mua hàng và sở thích.
Tự động hóa quy trình làm việc: Giảm thời gian dành cho các nhiệm vụ lặp đi lặp lại bằng cách tự động hóa quy trình công việc như theo dõi, email và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.
Tính di động cao hơn: Có quyền truy cập đầy đủ vào thông tin khách hàng mọi lúc, mọi nơi với ứng dụng CRM trong doanh nghiệp dựa trên đám mây dành cho thiết bị di động tự động đồng bộ hóa với phiên bản dành cho máy tính để bàn.
Báo cáo thời gian thực: Đưa ra quyết định thông minh hơn, sáng suốt hơn với phân tích thời gian thực hiển thị tất cả các chỉ số, dự báo và xu hướng về hiệu suất trong tương lai. Quản lý liên hệ thông minh hơn: Theo dõi các tương tác của khách hàng trên nhiều kênh như điện thoại, email, trò chuyện và mạng xã hội, đồng thời duy trì một kho dữ liệu thống nhất.
Mức độ hiển thị hoàn chỉnh: Có được thông tin chi tiết về mọi giai đoạn của quy trình bán hàng bằng cách xem luồng giao dịch / cơ hội và nhắm mục tiêu chuyển đổi cao hơn.
Bạn có thể dễ dàng nhập và quản lý các liên hệ kinh doanh của mình trong CRM không? Theo dõi các liên hệ ở tất cả các giai đoạn trong vòng đời của họ là rất quan trọng cho sự thành công của bạn.
Quản lý cơ hội
Bạn có thể dễ dàng theo dõi khách hàng tiềm năng và giao dịch khi họ chuyển qua các giai đoạn khác nhau của quá trình mua hàng không?
thư điện tử quảng cáo
Tiếp thị qua email là trụ cột của hầu hết các doanh nghiệp nhỏ. CRM có làm cho việc cấu trúc và thực hiện các chiến dịch trở nên dễ dàng hơn không?
Chiến dịch SMS
Tham gia vào các chiến dịch tiếp thị qua SMS là một cách tuyệt vời để quảng bá về doanh nghiệp của bạn và duy trì kết nối với khách hàng của bạn. Bạn có cung cấp tích hợp CRM để hỗ trợ những điều này không?
CRM của bạn có hỗ trợ các giải pháp điện thoại không có phần cứng tích hợp không? Điều này quan trọng đối với nhóm bán hàng của bạn để duy trì kết nối với khách hàng của bạn.
Báo cáo, Phân tích & Thông tin chi tiết
CRM có thể giúp bạn hiểu khách hàng và quy trình bán hàng dễ dàng hơn không? Một hệ thống CRM tốt có khả năng báo cáo mạnh mẽ với trang tổng quan phân tích toàn diện.
Tự động hóa quá trình
Việc tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại trong CRM dễ dàng như thế nào? Các tính năng tự động hóa giải phóng bạn khỏi những công việc tốn thời gian để bạn có thể tập trung vào khách hàng của mình.
Quản lý tác vụ và cộng tác
Khi doanh nghiệp của bạn phát triển và các quy trình trở nên phức tạp hơn, điều quan trọng là nhiều nhóm làm việc cùng nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trở nên quan trọng. CRM có nên làm điều này một cách liền mạch không?
Ứng dụng di động
Khách hàng và khách hàng tiềm năng cần phải liên lạc 24 giờ một ngày. CRM của bạn có ứng dụng di động toàn diện mà nhóm của bạn có thể sử dụng để hoàn thành công việc không?
Phần mềm CRM cho bất động sản
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
Phần mềm chăm sóc khách hàng
Phần mềm crm cho kinh doanh
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét