NextCRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019). NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một, điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm
Tiếp cận đến khách hàng của mình một cách dễ dàng bằng phan mem CRM
Phần mềm CRM cho doanh nghiệp quản lý một hệ thống dữ liệu thông tin khách hàng. Điều này nghĩa là bạn cũng sẽ nắm được thông tin khách hàng một cách rõ ràng hơn. Càng hiểu khách hàng của mình thì doanh nghiệp có thể cung cấp cho họ trải nghiệm rất tích cực về sản phẩm, dịch vụ. Không chỉ sử dụng những ghi chú thông thường, có các kết luận chính xác, doanh nghiệp nhỏ cần một hệ thống CRM tiên tiến và hợp lý để xác định có những biện pháp thu hút khách hàng, lưu trữ thông tin quan trọng của họ.
Chắc rằng bạn cũng thấy có một chút hụt hẫng vào quán cafe có một nhân viên quen thuộc đã nhớ bạn uống gì, không còn làm nữa. Khi có bất kỳ sự thay đổi nào về nhân sự, việc cấp những thông tin khách hàng cho nhân viên mới là điều vô cùng quan trọng. Phần mềm CRM cho doanh nghiệp loại bỏ các mối quan tâm khi hệ thống thay đổi nhân sự, doanh nghiệp có thể quản lý dữ liệu khách hàng và kiểm tra. Từ đó nâng cao trải nghiệm cho khách hàng tại doanh nghiệp.
Khi sự cố xảy ra, thời gian giải quyết chuyên nghiệp và nhanh chóng là yếu tố rất quan trọng để làm hài lòng khách hàng. Với Phan mem CRM , khi mà khách hàng liên hệ với doanh nghiệp của bạn. Đại diện công ty có thể xuất tất cả những hoạt động sẵn liên quan đến các ưu tiên, giao dịch mua và bất kỳ điều gì để hỗ trợ họ trong việc tìm giải pháp. Việc có đầy đủ lịch sử giao dịch, cũng như thông tin khách hàng giúp giải quyết sự cố nhanh chóng hơn.
Với các công việc cơ bản của bất kỳ lịch sử bán hàng nào, có hàng trăm các nhiệm vụ nhỏ hơn phải được hoàn thành ngay để mọi thứ hoạt động bình thường. Các mẫu hoá đơn cần được điền, các vấn đề pháp lý, các báo cáo được gửi, cần được giải quyết. Có những công việc phụ trợ tuy nhỏ này nhưng lại là khía cạnh tốn thời gian nhưng quan trọng các quy trình bán hàng. Với phần mềm crm tốt cho doanh nghiệp, các vấn đề nhỏ này đều được tự động hoá nhanh chóng. Và từ đó cải thiện việc xử lý thông tin của doanh nghiệp.
Tiết kiệm được nguồn nhân lực và không ít thời gian vào quá trình báo cáo đồng thời hạn chế sai số xảy ra là lợi thế của giải pháp CRM cho doanh nghiệp. Phần mềm doanh nghiệp nhỏ lưu trữ tất cả các thông tin ở cùng một nơi. Từ đó việc phân tích dữ liệu trở nên dễ dàng.
Các nhà quản lý cũng đồng thời có thể tối đa hoá thời gian và tạo các báo cáo tự động, cá nhân hoá được đặt ở chế độ xem điều khiển. Xác định cần thiết vị trí thông tin và hoàn thành nhanh chóng báo cáo chi tiết, quyết định kinh doanh chính xác hơn cho doanh nghiệp mình.
Lợi ích ứng dụng crm trong doanh nghiệp là rất lớn. Người ta sẽ cân nhắc kỹ các lợi ích của phan mem CRM trước khi sử dụng hệ thống này gồm:
Cung cấp chính xác các sản phẩm và dịch vụ khách hàng mong muốn
Cung cấp cho khách hàng sản phẩm dịch vụ tốt hơn.
Các sản phẩm doanh nghiệp khuyến mại kèm theo tâm lý khách hàng hơn.
Trong việc kinh doanh giúp nhân viên bán được sản phẩm nhanh dựa vào nắm bắt tâm lý, nhu cầu, lịch sử mua hàng của từng khách hàng.
Giữ chân khách hàng và tìm ra những khách hàng mới.
Chuyên nghiệp hóa và đơn giản trong quá trình tiếp thị và bán hàng.
Cùng đọc thêm về phần mềm crm online tốt nhất - NextCRM
Phần mềm CRM cho bất động sản
Phần mềm chăm sóc khách hàng
CRM là gì?
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét