NextCRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019). NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một, điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm
Biết cách thu thập và hiểu các yêu cầu, bạn có thể dễ dàng biết cách chọn phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ của mình. Từ đó, bạn có thể hỗ trợ, quản lý và tiếp thị sản phẩm / dịch vụ của mình đến đúng đối tượng mục tiêu và tối đa hóa hoạt động kinh doanh của công ty.
Việc sử dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ cũng có những hạn chế nhất định. Vấn đề tiền bạc
Các doanh nghiệp nhỏ thường gặp hạn chế về ngân sách. Các giải pháp CRM cho các doanh nghiệp nhỏ khiến các giám đốc điều hành gặp rủi ro lớn hơn nếu việc mua phần mềm phát sinh thêm chi phí.
Mất thời gian để đào tạo
Trên thực tế, nhân viên của các doanh nghiệp nhỏ có xu hướng thay đổi môi trường làm việc thường xuyên. Kết quả là, các nhà quản lý dành nhiều thời gian hơn để đào tạo từng nhân viên mới.
Rủi ro rò rỉ thông tin
Khi sử dụng CRM cho doanh nghiệp nhỏ, tất cả dữ liệu được lưu trữ trong các tệp cố định. Điều này khiến các nhà quản lý gặp bất lợi rất lớn vì công nghệ càng hiện đại thì càng dễ bị hacker xâm nhập và mọi thông tin có thể bị mất hoặc rơi vào tay kẻ thù. Bất chấp những mặt trái của nó, CRM đóng một vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp bạn. Đối với các doanh nghiệp nhỏ để sử dụng phần mềm CRM một cách hiệu quả, NextCRM là một giải pháp tham khảo cụ thể. Xem thêm bài viết của chúng tôi về những thách thức mà các công ty phải đối mặt khi áp dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp .
Tất cả chúng ta đều đã biết những lợi ích mà phần mềm CRM có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp nhỏ, hiệu quả của phần mềm này có thể không bằng đối với các công ty, tập đoàn lớn.
Vậy câu hỏi đặt ra là “CRM có vai trò gì đối với các doanh nghiệp nhỏ?” Dưới đây là một số lợi ích mà phần mềm CRM mang lại cho các doanh nghiệp nhỏ:
Sử dụng giải pháp CRM cho doanh nghiệp nhỏ là hoàn toàn đúng đắn. Điểm sáng của các doanh nghiệp nhỏ khi đối đầu với “con cá lớn” là khả năng xây dựng mối quan hệ cá nhân với từng khách hàng.
Sự cạnh tranh khốc liệt chỉ nhằm giúp “con cá nhỏ” sản xuất và phát triển thêm nguồn lợi. Và công cụ đồng hành hoàn hảo chính là phần mềm quản lý nhân sự cho doanh nghiệp nhỏ CRM (Customer Relationship Management), một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng. Phan mem CRM đi kèm với các tính năng hữu ích như:
Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể phân loại khách hàng theo ý muốn của mình và tạo ra các tiêu chí khác nhau như danh sách, độ tuổi, nghề nghiệp, khu vực,… ngày càng tăng.
Đăng ký Theo dõi Fanpage NextCRM
Đọc thêm Phần mềm CRM cho Spa
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét