NextCRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019). NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một, điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm
Các spa thường quản lý khách hàng của họ theo cách thủ công và mất rất nhiều khách hàng. Khách hàng đến spa chờ đến lượt nhưng nhiều khi spa đông đến mức phải ra về ngay.
Khó khăn trong quản lý khách hàng spa thủ công
Đây đều là những khách hàng tiềm năng rất có khả năng trở thành khách hàng / khách hàng của cửa hàng bạn.
Nếu bạn quản lý số lượng khách hàng tiềm năng này theo cách thủ công, bạn sẽ quản lý nó như thế nào?
Doanh nghiệp spa ngày nay thường chia khách hàng của mình thành khách hàng Vàng / Bạc / Kim cương và áp dụng các chính sách khuyến mãi / chiết khấu khác nhau.
Theo lý thuyết kinh doanh hiện đại của thế giới, khách hàng được phân thành bảy cấp độ khách hàng khác nhau. Các spa cần phân khúc khách hàng của mình thành nhiều đối tượng khác để có thể triển khai chương trình marketing để sử dụng phần mềm quản lý thẩm mỹ viện phù hợp.
Nhiều spa hiện nay quản lý các liệu trình của khách hàng một cách thủ công. Ghi lại tình trạng bệnh, tình trạng điều trị của khách hàng và những lưu ý sau khi thực hiện vào sổ cái. Khi quản lý sách, bạn rất dễ bị thất lạc, rách nát, thông tin cần tìm rất khó.
Khó quản lý các quy trình của khách hàng tổng quan
Khách hàng đến spa không chỉ đợi tư vấn mà phải đợi spa tìm thông tin lỗi thời trên giá sách. Hỏi xem khách hàng có hài lòng với các dịch vụ của spa hay không.
Các cuộc hẹn với khách hàng được Spa ghi lại thành sổ hoặc Excel. Nhưng việc so sánh lịch hoặc gợi ý lịch trống để tránh trùng lặp có dễ dàng không? Nhiều spa gặp khó khăn trong vấn đề quản lý lịch hẹn với khách hàng.
Những khách hàng nào tạo ra nhiều doanh thu nhất, có nhiều phương pháp điều trị nhất, chậm thanh toán hoặc giới thiệu nhiều khách hàng nhất đến spa của bạn? Hay cơ sở spa nào sẽ mang lại lợi nhuận cao nhất?
Không thể xem các báo cáo liên quan
Sổ sách kế toán truyền thống không giúp Spa đưa ra các báo cáo khách hàng chính xác mọi lúc, mọi nơi. Nếu spa yêu cầu các báo cáo này, họ sẽ cần thuê thêm một người quản lý thống kê. Báo cáo bán hàng của khách hàng mới thường được phát hành vào cuối tháng. Phương pháp này không chỉ tốn kém mà còn không chính xác và kịp thời.
Ưu điểm lợi ích của phần mềm CRM cho SPA NEXTCRM
Chúng tôi xin tổng hợp những lợi ích nổi bật của phần mềm chăm sóc khách hàng spa NextCRM.
- Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử yêu cầu dịch vụ, công nợ và tần suất sử dụng khóa học một cách chi tiết và cụ thể nhất.
- Giúp các spa dễ dàng phân loại, bảo trì và lập các kế hoạch marketing hiệu quả để giữ chân khách hàng quay trở lại spa.
- Đặt lịch hẹn, quản lý các cuộc hẹn spa một cách tối ưu và giúp cân bằng nhu cầu của khách hàng với thực tế spa.
Crm cho spa đơn giản
- Phần mềm quản lý spa thẩm mỹ viện NextCRM giúp Spa xem xét các báo cáo và nhanh chóng đưa ra các chương trình kích thích mới để đạt được mục tiêu.
Lương Thanh Lan, chủ sở hữu phần mềm quản lý thẩm mỹ viện lâu năm - Giám đốc Công ty TNHH Junhee Beauty Center Việt Nam Tại cuộc gặp gần đây, người thân quen cho biết: Tôi thường xuyên vắng mặt tại spa nhưng tôi vẫn có thể quản lý từ xa một cách tiện lợi. ”Đây là cách tôi tìm ra phần mềm quản lý khách hàng spa dễ dàng nhất.
Đó là cách tôi tìm ra một phần mềm chăm sóc khách hàng spa đơn giản nhất. NextCRM tự hào cung cấp dịch vụ hiệu quả cho các Spa trên toàn quốc.
Đăng ký Theo dõi Fanpage NextCRM
Tham khảo thêm
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét