NextCRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019). NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một, điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm
Phần mềm CRM cho Spa cho phép các chủ spa / thẩm mỹ viện quản lý tập trung các tệp khách hàng khổng lồ. Thông tin về bạn được ghi lại trong nền tảng NextCRM và bao gồm từ thông tin cá nhân (tên, số điện thoại, email, địa chỉ, v.v.) đến các thông tin khác như thông tin trao đổi và các điểm tương đồng sử dụng trước đây. Mọi thông tin đều được ghi chép cẩn thận và cập nhật liên tục. Hiểu và nắm bắt tâm lý khách hàng cũng là một trong những yếu tố tăng sức cạnh tranh với các doanh nghiệp cùng ngành và làm nên thành công trong kinh doanh. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về khách hàng của mình bằng các công cụ lọc đa chức năng của phần mềm.
Đồng thời, nó có khả năng phân loại / phân loại khách hàng một cách khoa học dựa trên nhiều khía cạnh như sở thích, ngành nghề, vị trí địa lý, v.v. Từ đó chúng tôi tạo ra chân dung khách hàng và đưa ra các hướng dẫn chăm sóc. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc phù hợp theo từng giai đoạn và giao tiếp với khách hàng theo tâm lý của họ.
Bằng cách tích hợp nhiều tính năng có sẵn như email marketing, SMS marketing và tự động hóa, người quản lý có thể dễ dàng nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng của mình một cách tự động, cá nhân hóa, chuyên nghiệp và chu đáo nhất có thể.
+ Tự động chăm sóc khách hàng của bạn bằng các tin nhắn mang thương hiệu: chúc mừng sinh nhật, thông báo lịch hẹn điều trị spa, thông báo các chương trình khuyến mãi ...
+ Sử dụng email marketing để gửi các chương trình khuyến mãi phù hợp đến từng khách hàng mà không sợ vô tình gửi nhầm tệp khách hàng ..., sinh nhật, hậu mãi.
Được xử lý tự động tạo lượng khách hàng thân thiết để xây dựng niềm vui bằng cách gửi email, SMS cho bạn khách hàng về những ưu đãi đặc biệt như vậy nhờ các tính năng thông minh được tích hợp sẵn.
# 3 Quản lý cuộc hẹn với khách hàng trên phần mềm quản lý thẩm mỹ viện
Với CRM cho Spa, bạn không còn phải lo lắng về việc lỡ hẹn với khách hàng hay hết nhân viên điều dưỡng khi có nhiều khách hàng đến khám cùng lúc, bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên phần mềm với đầy đủ các thông tin: thông tin khách hàng (tên, số điện thoại), ngày và giờ của cuộc hẹn ... Kiểm tra nhân viên của bạn và sắp xếp hợp lý các cuộc hẹn của bạn miễn phí.
Phần mềm quản lý spa thẩm mỹ viện có thể ghi chép rõ ràng thu nhập của từng nhân viên theo ngày / tuần / tháng / quý. Do đó, các nhà quản lý có nhiều lịch trình đào tạo để nâng cao kỹ năng cho nhân viên của họ. Đồng thời, người quản lý cũng có thể quản lý các nhân viên back-office thông qua hệ thống quản lý công việc chặt chẽ. Ngoài ra, phần mềm quản lý spa còn được tích hợp hệ thống công tắc trung tâm để nâng cao chất lượng cuộc trò chuyện của nhân viên.
Bất cứ khi nào khách hàng cần và muốn có được thông tin chính xác, chủ spa đều có thể tương tác trực tiếp và đưa ra những phản hồi, giải đáp phù hợp. Điều này tránh cho khách hàng tiềm năng bị mất khi chủ động gọi đến số hotline của công ty bạn. Điều này cũng sẽ tăng lượng khách hàng trung thành cho doanh nghiệp của bạn.
# 5 Đáp ứng tích hợp trên phần mềm CRM cho Spa toàn diện
Việc phát triển các tính năng như quản lý fansite, quản lý hàng tồn kho, kế toán tài chính, nhân sự và các mô-đun tích hợp như mô-đun tích điểm thưởng sẽ giúp người quản lý spa giám sát quá trình thiết lập cửa hàng của mình chỉ thông qua các hình thức trực tuyến.
Chỉ với vài thao tác đơn giản, chủ spa có thể dễ dàng quản lý, phân tích hiệu quả kinh doanh hàng tuần / tháng / năm và đề xuất phương thức kinh doanh hiệu quả trong tương lai. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi tất cả các báo cáo liên quan đến khách hàng, nhân viên, phòng ban, chiến dịch, v.v.
Tham khảo thêm
phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét