NextCRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019). NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một, điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm
Thông tin nội bộ doanh nghiệp là thông tin nhạy cảm, đặc biệt là thông tin bối cảnh kinh doanh và dữ liệu khách hàng. Với phần mềm CRM quản lý spa của chúng tôi, mọi hoạt động và thông tin bí mật của bạn đều được bảo vệ tối đa. Một số thông tin mà mọi người có quyền được biết. Một số thông tin chỉ dành cho mục đích quản trị. Thông tin quan trọng và các chức năng cụ thể được phát triển cho từng vị trí trong công ty. Lúc này, việc thiết lập tài khoản nhân viên cũng được lập trình tương ứng. Do đó, nhân viên ở mỗi cấp có quyền biết họ cần những tính năng nào và cần bao nhiêu thông tin để sử dụng chúng.
Phần mềm chăm sóc khách hàng spa hiện nay có khả năng liên kết với các trang web và ứng dụng của công ty để khi có khách hàng vào xem và tương tác thông tin hoặc để lại thông tin trên website thì dữ liệu đó được phần mềm ghi nhận lại.phần mềm quản lý thẩm mỹ viện chỉ bằng cách truy cập và lọc thông tin bên trong, doanh nghiệp mới có thể nắm rõ thông tin, nhu cầu và hành vi của khách hàng để đưa ra lời khuyên phù hợp, thấu hiểu khách hàng và nâng cao khả năng chốt giao dịch của cá nhân bạn có thể.
Ưu điểm dễ nhận thấy khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng spa là hỗ trợ quản lý doanh thu hiệu quả và giảm thiểu chi phí. Chủ doanh nghiệp có thể nhanh chóng cập nhật hoạt động kinh doanh của mình thông qua các báo cáo bán hàng dựa trên các chỉ số thời gian thực. Công việc của nhân viên cũng được ghi nhận và ghi chép kịp thời, giúp việc lập KPI và tính lương dễ dàng hơn.
Thông qua phản hồi của khách hàng được lưu trữ trong hệ thống CRM, các công ty ghi lại một phần chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp. Từ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng đánh giá trải nghiệm khách hàng và đưa ra các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Đây là lý do tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý spa. Chúng tôi hy vọng bài viết này cung cấp cho các chủ spa những kiến thức hữu ích về phan mem crm. Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý spa thẩm mỹ viện , crm cho spa hiệu quả NextCRM là sự lựa chọn phù hợp. Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí.
Đăng ký Theo dõi Fanpage NextCRM
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét