NextCRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019). NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một, điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm
Vai trò của phan mem CRM quản trị quản hệ khách hàng
Có được khách hàng mới là điều quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, nhưng việc giữ chân khách hàng cũ và biến họ thành khách hàng trung thành còn quan trọng hơn. Điều này mở ra cơ hội tăng doanh số và nâng cao thương hiệu sản phẩm của công ty. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể vận hành cửa hàng đa kênh hoặc triển khai đại lý để tìm kiếm thêm khách hàng và mở rộng nhu cầu quản lý tương tác kinh doanh với cơ sở khách hàng của mình.
Phần mềm CRM cho Doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) giúp các công ty:
Có được cái nhìn sâu sắc về hành vi của khách hàng. Điều chỉnh hoạt động kinh doanh của bạn cho phù hợp. Đảm bảo hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Nhìn chung, nhiệm vụ chính của quản lý quan hệ khách hàng là giúp các công ty xây dựng mối quan hệ -> gia tăng giá trị -> cải thiện mối quan hệ với khách hàng của họ. Bạn càng biết nhiều khách hàng của mình, bạn càng có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của họ và giữ cho họ hạnh phúc.
Các thành phần trong phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý nhân sự trên crm : theo dõi nhân viên, đánh giá hiệu suất và các đóng góp của nhân viên cho công ty. Giúp bộ phận nhân sự quản lý lực lượng trong nội bộ làm việc dễ dàng hơn.
Quản lý theo dõi thông tin dữ liệu khách hàng: với tính năng chấm điểm và phân bổ khách hàng tiềm năng tự động. Doanh nghiệp có thể phân bổ khách hàng tiềm năng dựa trên nhiều thông số khác nhau. Từ đó để biết khách hàng tiềm năng nào có cơ hội chuyển đổi thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.
Tự động hóa tiếp thị đa kênh : tích hợp các tính năng tự động hóa tiếp thị và quản lý chiến dịch cho phép tạo khách hàng tiềm năng mới. Thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua email có mục tiêu riêng. So sánh chi tiêu cho quảng cáo với doanh thu và cuối cùng nhận được ROI tối đa cho chi tiêu tiếp thị.
Tự động hóa quy trình làm việc hiệu quả : phần mềm quản lý khách hàng thân thiết giúp doanh nghiệp tối ưu hóa các quy trình làm việc thủ công, giảm bớt khối lượng công việc cho nhân viên – giúp họ tập trung vào các nhiệm vụ cao cấp hơn.
Tự động hóa bán hàng: CRM xây dựng các công cụ tự động hóa lực lượng bán hàng, theo dõi các tương tác của khách hàng và tự động hóa các chức năng kinh doanh nhất định để theo dõi khách hàng tiềm năng, thu hút thêm khách hàng mới.
Phân tích và Báo cáo các chỉ số chi tiết : CRM phần mềm xử lý dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và cung cấp thông tin bạn cần. Dể cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về doanh nghiệp. Từ đồ thị đơn giản đến phân tích nâng cao. Từ đó, các công ty có định hướng phát triển cụ thể và tạo lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ trong cùng phân khúc sản phẩm. Từ đó dự đoán hành vi của khách hàng trong tương lai.
Tham khảo thêm về các phần mềm CRM - NextCRM các ngành khác
Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét