NextCRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019). NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một, điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm
Lợi ích của việc sử dụng phần mềm CRM cho spa
Trong kinh doanh trên, có những nhược điểm mà các thẩm mỹ viện thường mắc phải khi không sử dụng phần mềm CRM. Mọi người nên hiểu những rủi ro và tác động của CRM trong kinh doanh ngày nay. Vậy phần mềm CRM mang lại những lợi ích thực sự cho spa là gì, dưới đây sẽ là câu trả lời cụ thể nhất.
Quản lý thông tin và danh sách khách hàng
Lợi ích đầu tiên của việc tích hợp CRM trong spa là khả năng quản lý thông tin và danh sách khách hàng hiệu quả hơn nhiều so với việc sử dụng Excel trước đây.
Phần mềm chăm sóc khách hàng spa cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn thông tin liên hệ của khách hàng bao gồm tên, tuổi, nghề nghiệp, số điện thoại, email, loại khách hàng, v.v. Quản lý khách hàng theo nhóm dựa trên hầu hết các tiêu chí để thuận tiện cho việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
Quản lý chi tiết và đánh giá mức độ tiềm năng của từng khách hàng. Đồng thời, có thể cập nhật khách hàng mới một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Tư vấn kinh doanh và chăm sóc khách hàng một cách có quy trình
Hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng là hoạt động quan trọng mà tất cả các spa phải thực hiện một cách chuyên nghiệp. Và trung thực để lấy được thiện cảm của khách hàng. Phần mềm quản lý spa thẩm mỹ viện có thể giúp các doanh nghiệp thực hiện quy trình này một cách chu đáo và chuyên nghiệp hơn. như sau:
Cập nhật, thêm và quản lý thông tin khách hàng spa
Quản lý nội dung chăm sóc khách hàng của spa
đánh giá sự quan tâm của khách hàng
Cập nhật từ Đại diện Dịch vụ Khách hàng
Quản lý dịch vụ khách hàng: tư vấn, chăm sóc, lập kế hoạch tư vấn và tình trạng tư vấn,… lên lịch thông báo gửi tin nhắn, email cho khách hàng vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, nhắc kế hoạch chăm sóc và điều trị,… ..
Quản lý nhân viên chăm sóc dịch vụ khách hàng
Phân quyền, phân công rõ ràng từng người quản lý tài khoản.
Cập nhật thông tin khách hàng cần tư vấn hoặc chăm sóc.
Phần mềm CRM cho spa giúp bạn đánh giá hiệu quả hoạt động của từng nhân viên điều dưỡng bằng số liệu thống kê và biểu đồ.
Hẹn gặp bộ phận chăm sóc khách hàng
Quản lý các kế hoạch chăm sóc khách h
Thông báo nhắc nhở nhân viên về kế hoạch dịch vụ khách hàng qua SMS hoặc email. Đánh giá hiệu quả công việc hàng ngày của từng nhân viên. Thông báo cho khách hàng về lịch trình của bạn trên trang chủ của bạn. Cập nhật thông tin nội dung bạn đang làm như ghi chú, ghi nhớ, phản hồi của khách hàng…Phần mềm quản lý khách hàng spa giúp bạn quản lý và báo cáo tài chính cũng như doanh số của mình.
Cập nhật hiệu suất công việc hàng ngày, phân tích và thống kê. Quản lý và báo cáo doanh số bán hàng bằng cách sử dụng biểu đồ so với mục tiêu.
Đọc thêm về phan mem crm trong các bài viết khác về doanh nghiệp - NextCRM
Phần mềm crm cho doanh nghiệp nhỏ
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét