NextCRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019). NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một, điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm
Phần mềm CRM (phần mềm quản lý doanh nghiệp crm) rất hữu ích cho bất kỳ quy mô doanh nghiệp nào, thay vào đó không phải toàn diện giải pháp bao hàm tất cả tính năng cho tất cả quy mô bạn cần. Đội sales có 3 người sẽ có nhu cầu rất khác so với 1 đội có hơn 300 người, và phần mềm bạn cần sẽ phản ánh rõ điều đó.
Có hàng trăm giải pháp CRM cho doanh nghiệp để lựa chọn nên rất khó để thu hẹp tìm kiếm trong phạm vi lớn và chọn ra 1 phan mem CRM tốt nhất khi bạn còn không chắc rằng doanh nghiệp đang tìm gì. Vì vậy, NextCRM đã vạch ra tính năng của phần mềm CRM doanh nghiệp cần thiết nhất mà không thể thiếu cho bạn lựa chọn.
Nhiều doanh nghiệp thường có xu hướng rời rạc và chưa ổn định. Giai đoạn này, bạn vẫn đang tìm và loay hoay với những thứ không tốt hoặc tốt nhất cho mình. Vì thế, vô nghĩa khi cho doanh nghiệp vào một hệ thống cần phải xem và cải thiện vì độ phức tạp trong 1 hoặc 2 tháng tiếp theo phải ổn định tiếp. Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn nên có giải pháp crm cho doanh nghiệp để song hành với phát triển của quy mô này, và tính năng cơ bản dưới đây là không thể thiếu trong phần mềm quản lý khách hàng.
Hầu hết các giải pháp CRM cho doanh nghiệp đều có khả năng lưu trữ dữ liệu thông tin khách hàng bao gồm số điện thoại, địa chỉ email, tên tuổi và những thông tin cơ bản khác. Nếu doanh nghiệp có những trường thông tin đặc biệt để nắm hành vi của khách hàng tiềm năng và dễ giữ chân khách hàng sau này, cần chắc chắn rằng phần mềm crm online có chức năng tạo thêm những trường đó.
Khi công ty có một nhân viên sales, doanh nghiệp vẫn cần kiểm soát tá cuộc gọi từ đầu cho đến khi cuối. Hãy chắc chắn rằng nhân viên sales của công ty thường xuyên nhập các tương tác của họ đã tạo với khách hàng lên hệ thống CRM. Việc nắm toàn bộ tương tác với khách hàng tiềm năng với các lịch sử sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu làm ngay từ đầu - cố gắng bổ sung thêm đầy đủ để những khoảng cách của bạn được lấp đầy với leads, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng nhất có thể.
Đây là một chức năng không thể thiếu trong việc ghi chú. Nó thực sự mang đến cho việc tương tác, quan hệ với khách hàng tới một chân trời mới. Hồ sơ về 5 cuộc gọi trước đó trong lịch sử thực sự đối với người ngoài. Nếu những ghi chú đó không rõ ràng ở bên dưới và những gì trong cuộc trò chuyện với khách hàng. Vài dòng nhắc nhở trong những bước tiếp theo. Đây cũng là một trong những tính năng cần thiết khi mở rộng mô hình kinh của doanh nghiệp. Ghi chú không chỉ hữu ích với những người mới quen với sổ bán hàng, nó còn tốt trong việc chuyển giao leads cho những nhân viên mới khi công ty lớn hơn mở rộng quy mô và đội ngũ bán hàng bắt đầu tăng dần.
Doanh nghiệp có thể chưa có một quy trình bán hàng thật sự hoàn chỉnh, đến khi bạn có một quy trình, công ty sẽ cần một phần mềm CRM cho doanh nghiệp có khả năng phân các giai đoạn sales khác để phân loại deals và xem dự báo chính xác hơn.
Cách nhanh chóng và đơn giản nhất để theo dõi đội sales là nhìn theo từng số liệu vào các bước của họ. Sẽ có nhiều cách để xem các con số này -- doanh nghiệp có thể nhìn vào số liệu của mình theo từng bước của mỗi team, theo lãnh thổ, theo thứ tự v.v... Những điều này khiến bạn chất lượng làm việc của nhân viên được nắm rõ trong tay và dễ dàng cân nhắc khi muốn nâng cấp crm cho doanh nghiệp về sau.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về phần mềm NextCRM
Đừng lo lắng, liên hệ với chúng tôi – NextCRM để được tư vấn và hỗ trợ MIỄN PHÍ
Liên hệ: 0902 243 822 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ..!
>>Bạn có thể tham khảo đọc thêm phần mềm của NextCRM
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét