NextCRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019). NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một, điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm
Có một thực tế rằng phần mềm CRM đang ngày càng khẳng định được vị trí là một vai trò quan trọng của mình trong việc chăm sóc khách hàng và quản lý. Theo đó, sử dụng CRM phần mềm là một điều tất cho doanh nghiệp nếu không muốn khách hàng bị “lạc mất” vào tay đối thủ ở phía sau những doanh nghiệp khác.
Tuy nhiên, vẫn còn không ít đội Sales của các doanh nghiệp vẫn giữ lối tư duy cũ về tâm lý cũng như không có sự thay đổi, từ chối ứng dụng CRM trong doanh nghiệp vào công việc của mình… Với nỗi sợ “mơ hồ”: mất nhiều thời gian để báo cáo và bị kiểm soát.
Sales cho rằng phan mem CRM chỉ giúp ích quản lý chứ không mang lại lợi ích gì cho họ. Trước nay không có phần mềm CRM online họ vẫn quản lý tốt được khách hàng chứ đâu có vấn đề gì bất cập cho công việc của mình. Quản lý bằng Excel vẫn tốt việc gì phải quản lý trên hệ thống phức tạp,rắc rối… và với những lý do Sales đưa ra để biện minh cho việc không muốn sử dụng chương trình CRM.
Đương nhiên, nếu không có phần mềm CRM bạn vẫn có thể quản lý công việc được. Từ đó, sẽ phải mất rất nhiều công sức và thời gian.
Sales hãy thử suy nghĩ những lợi ích CRM trong quản lý quan hệ khách hàng sẽ mang lại :
Một ngày của họ sẽ thong thả, nhẹ nhàng, thú vị hơn khi bạn biết hôm nay công việc cần làm của bạn là gì?
Đó có thể là một cuộc hẹn lên lịch tư vấn với khách hàng, gửi email gửi báo giá cho khách hàng, gửi tin nhắn chúc mừng vào ngày đặc biệt cho khách hàng.
Bạn cũng có thể dễ dàng thâu tóm, nắm bắt được các vấn đề đang trao đổi dở với khách A, B, C,D… trong một tuần trước hay nhiều ngày trước đó.
Thật dễ dàng phải không nào, chúng tôi dám chắc rằng, điều này sẽ rất khó nếu bạn chỉ quản lý và chăm sóc khách hàng theo kiểu phong cách truyền thống.
Hãy thử cân nhắc đến những lợi ích tuyệt vời của phần mềm CRM cho doanh nghiệp
Sales đỡ phải chép sổ và ghi nhớ nhiều một chuỗi thông tin dữ liệu,dày đặc: thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch. Bên cạnh đó, CRM là cho giúp quản lý lượng lớn khách hàng, tìm lại các lịch sử cũng dễ dàng hơn chỉ vài thao tác nhỏ để tìm kiếm.
Toàn bộ công việc của bạn đều được sắp xếp một cách khoa học theo thứ tự ưu tiên. Tránh chồng chéo công việc và nhờ đó hiệu suất công việc cũng được tăng lên.
Phần mềm cũng sẽ tự động thông báo và nhắc nhở công việc, lên lịch hẹn cho khách hàng, tránh quên công việc được sắp xếp và bỏ quên khách hàng.
Người ta có câu : ” Nhất cự li thì nhì tốc độ” ,sản phẩm doanh nghiệp là như nhau, khác nhau về dịch vụ, sales có công cụ phần mềm tiếp cận khách hàng dễ dàng, thấu hiểu insight khách hàng thì rất sẽ hài lòng dẫn đến các quyết định nhanh chóng.
Sales cũng không cần chịu ấm ức và áp lực vì bị đánh giá sai năng lực bản thân. Năng lực của bạn đều được thể hiện đầy đủ dựa trên các chỉ số KPI có trên hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM. Đồng thời qua đó Sales tự điều chỉnh hoặc có những bước phát triển phù hợp để hoàn thiện, nâng cao năng lực bản thân.
Phần mềm CRM tốt như vậy không có lý gì bạn lại từ chối ứng dụng nó và khai thác tối đa các tính năng hữu ích đúng không nhỉ?
Nếu bạn vẫn còn e dè không biết tiếp cận phần mềm CRM ra sao cách sử dụng CRM sao cho hiệu quả
Đừng lo lắng, liên hệ với chúng tôi – NextCRM để được tư vấn và hỗ trợ MIỄN PHÍ
Liên hệ: 0902 243 822 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ..!
>>Bạn có thể tham khảo đọc thêm phần mềm của NextCRM
Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ
Phần mềm CRM cho Spa
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét