NextCRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019). NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một, điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm
Để các doanh nghiệp tạo được ra những dịch vụ, sản phẩm chất lượng vượt trội. Vậy làm thế nào và bằng cách nào? Khách hàng trung thành không phải dành thời gian và tiền bạc vào để quản lý giấy tờ?
Phần mềm CRM cho doanh nghiệp có thể giúp bạn tối ưu và số hoá công việc, giảm các chi phí cho công ty của mình,hiệu quả làm việc tối đa đến 99%. Vậy phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ mang lại cho bạn cụ thể như nào ?
Cải thiện quy trình kinh doanh của doanh nghiệp thông qua tìm kiếm và truy cập các thông tin nhanh chóng và chính xác hơn.
Những quyết định được đưa ra tốt hơn qua việc truy cập thông tin cần thiết chính xác và nhanh.
Cung cấp các dịch vụ tốt hơn với những thông tin có thể được cập nhật dễ dàng có liên quan.
Nhân viên của bạn sẽ tốn ít thời gian hơn cho việc tìm kiếm thông tin.
Các chi phí kinh doanh được giảm xuống, khả năng cung cấp những báo cáo chính xác minh bạch tăng lên đúng lúc.
Việc sử dụng, thu hồi, lưu trữ và xử lý những hồ sơ giấy được tiết kiệm chi phí.
Công việc quản lý quan hệ khách hàng luôn có nhiều áp lực và khó khăn. Có một công cụ phần mềm giúp cho doanh nghiệp giải quyết các bài toán khó thì đây là lựa chọn tuyệt vời.
Khi doanh nghiệp có quá nhiều việc phải làm, bạn không thể làm hết tất cả chỉ trong một lần duy nhất. Với phần mềm CRM, bạn có thể ngồi trước bàn làm việc và có một kế hoạch cho các công việc vào bất kỳ lúc nào, khác nhau. Bạn cũng có thể sắp xếp thứ tự cho từng công việc được ưu tiên và giữ chỗ trống cho những những công việc đột xuất hay trường hợp khẩn cấp.
Nhật ký của công việc chỉ là được sử dụng, làm việc một cách hiệu quả và nó sẽ là một công cụ tốt, được cập nhật liên tục. Hãy nhập vào mọi thứ vào nhật ký công việc lên CRM cho doanh nghiệp, từ việc đặt bánh sinh nhật cho một đồng nghiệp đến các cuộc họp quản lý. Điều này không chỉ giúp ích cho mình bạn. Nó còn cung cấp cho các nhân viên khác của bạn có một cái nhìn tổng quan các công việc từ một ngày,tuần,quý, năm. NHững công việc mang tính riêng tư của cá nhân thì nên để hiển thị cho mình bạn
Thực sự bạn đang cần in những cái gì? Tuy nhiên câu trả lời phụ thuộc vào chức và và vai trò đảm nhiệm của bạn. Nhưng hầu hết chúng ta đâu cần quá nhiều tài liệu. Doanh nghiệp hoàn toàn lưu trữ các công việc, thư từ và tài liệu trong một thư mục trong chương trình CRM dự án.
Những file Excel hàng nghìn cột, hàng khiến bạn mệt mỏi với công việc ngồi hàng giờ để làm việc trên file đó. Tất cả mọi người trong thời buổi này đều phải làm việc với 110% hiệu suất. Sau đó chứng minh các kết quả làm việc cho ban giám đốc của mình. Làm được điều này, cần phải lấy các dữ liệu từ rất nhiều nguồn khác nhau.
Ví dụ, doanh số theo tháng/quý hoặc tỷ lệ mở thư Email Marketing.
Với phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ NextCRM bạn có thể nắm bắt được một cách chính xác trong doanh số của mình và mọi thông tin cần thiết đều nằm trong hệ thống CRM.
Đọc thêm bài viết của NextCRM về
Phần mềm chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét