NextCRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019). NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một, điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm
Quản lý quan hệ khách hàng hay phần mềm CRM là gì? Nếu như bạn là một chủ doanh nghiệp hoặc giám đốc hay nhà quản lý thì chắc hẳn đã nghe đến thuật ngữ phan mem CRM. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm hiểu và biết về thuật ngữ này. Chính vì thế trong bài viết này hãy cùng NextCRM đi tìm hiểu về khái niệm CRM là phần mềm gì? CRM là viết tắt của từ gì, tầm quan trọng của phần mềm crm cho doanh nghiệp. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Customer Relationship Management
CRM là quản lý quan hệ khách hàng, một cách tiếp cận để quản lý sự giao tiếp, tương tác của công ty với khách hàng tiềm năng và hiện tại. phần mềm crm online cho phép phân tích dữ liệu về khách hàng có lịch sử giao dịch với doanh nghiệp để cải thiện mối quan hệ kinh doanh. Đặc biệt vào duy trì khách hàng mục tiêu và cuối cùng là thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
Ngoài ra, doanh nghiệp có thể hiểu rằng. Phan mem CRM chính là công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp quản lý và tạo mối quan hệ với khách hàng ở thời điểm hiện tại. Từ đó hình thành nên sự gắn kết với khách hàng ở tương lai.
Khi nắm được về khái niệm cơ bản CRM là phần mềm gì, vậy các bạn có biết CRM liên quan đến những đối tượng trong kinh doanh ngày nay không? Sau đây là các đối tượng liên quan tới CRM:
Khách hàng: Đối tượng sử dụng sản phẩm là khách hàng và nó có khả năng cao để lựa chọn sản phẩm tiêu thụ của mình, ngoài ra họ có nhiều lựa chọn các nhà cung cấp khác nhau.
Các nhà quản lý: CRM cho doanh nghiệp giao tiếp, tiếp cận đến khách hàng một cách có chủ đích. Tương tác này nhằm hỗ trợ, giải quyết, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bởi lẽ, khách hàng có tầm quan trọng của các hoạt động của doanh nghiệp.
Các mối quan hệ trong kinh doanh: Là các hoạt động của đối tác với doanh nghiệp nhằm thực hiện các giao dịch. Thông qua các quá trình để doanh nghiệp hiểu được nhu cầu của khách hàng và từ đó xác định được tệp khách hàng tiềm năng làm tăng cơ hội trao đổi - mua bán.
CRM phần mềm cho phép doanh nghiệp có các mối quan hệ tăng cường của mình với người dùng dịch vụ, khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và nhà cung cấp. Giữ chặt mối quan hệ tốt với khách hàng đã dùng sản phẩm và theo dõi khách hàng tiềm năng. Đây là sự tối thiểu quan trọng trong việc giữ chân khách hàng, đó là trọng tâm chức năng của chương trình CRM. Chủ quản lý có thể xem mọi thứ ở mọi nơi – một trang tổng quan tuỳ chỉnh được, trạng thái đơn hàng của họ, xem được lịch sử mua hàng của khách hàng đến bất kỳ vấn đề dịch vụ dành cho khách hàng nổi bật nào.
Muốn doanh nghiệp mình bền vững thì bạn cần một chiến lược phù hợp và phát triển cho tương lai. Đối với các doanh nghiệp hướng tới tương lai, phải hiểu được phan mem CRM là gì thì CRM chính là nền tảng cho các chiến lược phát triển đó.
Những lợi ích của CRM:
Quản lý liên hệ được nâng cao
Phối hợp lợi ích giữa các nhóm
Năng suất cao tăng doanh thu
Dự báo doanh số chính xác, cụ thể
Báo cáo chi tiết, thông minh, đáng tin cậy
Chỉ số bán hàng được cải thiện
Giữ chân khách hàng và tăng sự hài lòng
Tăng chỉ số trong Marketing ROI
Phong phú hóa sản phẩm và dịch vụ
Bài viết dưới đây NextCRM nói cho bạn biết về phần mềm CRM là gì? Và tầm quan trọng của phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM. Để cho doanh nghiệp biết rằng việc ứng dụng crm trong doanh rất có lợi cho công ty của mình. Từ đó mà khai thác được các chức năng đặc biệt của CRM phần mềm.
Đọc thêm về phan mem CRM ngành khác
Phần mềm crm cho bất động sản
Phần mềm crm cho khách sạn
Phần mềm quản lý khách hàng
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét