NextCRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019). NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một, điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm
NextCRM - Phần mềm CRM quản lý cho nhiều ngành nghề, đáp ứng được những yêu cầu của doanh nghiệp. Là nền tảng phần mềm CRM cho Spa/ thẩm mỹ viện. Không chỉ làm tốt trong khâu quản lý và chăm sóc khách hàng, NextCRM được ứng dụng cửa hàng Spa quản lý, marketing, nhân sự,kinh doanh bán hàng, kho, kế toán, tài chính... Ứng dụng NextCRM giúp tối ưu hoạt động, tăng trưởng doanh thu, tiết kiệm chi phí.
Cùng tìm hiểu chi tiết về những tính năng của NextCRM phổ biến cho ngành chăm sóc khách hàng spa qua bài viết dưới.
Sử dụng phần mềm quản lý spa thẩm mỹ viện, spa/ thẩm mỹ viện quản lý tập trung tệp khách hàng lớn. Thông tin của khách hàng đều được lưu trữ trên nền tảng NextCRM. Gồm thông tin ( tên, SĐT, email, địa chỉ...) đến thông tin khác như các tương tác của khách hàng đối với Spa, thông tin trao đổi trong lần sử dụng trước. Mọi thông tin dữ liệu của khách hàng đều được ghi lại cẩn thận và liên tục được cập nhật trên phần mềm CRM.
Người dùng dễ dàng tìm thông tin của khách hàng qua công cụ lọc trên phần mềm.
Đồng thời với phân loại và phân nhóm được khách hàng một cách khoa học dựa theo các khía cạnh:ngành nghề, vị trí địa lý, mức độ quan tâm...Từ đó xây dựng chân dung khách hàng với quản lý và chăm sóc hợp lý theo từng giai đoạn, đánh trúng tâm lý của khách hàng để truyền thông cho doanh nghiệp mình.
Với tích hợp các tính năng có sẵn như Sms Marketing, Email Marketing và Automation. Nhà quản lý có thể dễ dàng chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng một cách tự động chuyên nghiệp, cá nhân hóa chu đáo hơn.
Với Next CRM cho Spa, các chủ spa, thẩm mỹ viện không cần sợ bỏ lỡ lịch hẹn với khách hàng hay tình trạng không có nhân viên chăm sóc khi khách hàng đến cùng 1 lúc dẫn tới quá đông.
Dễ dàng tạo lịch hẹn cho khách hàng ngay trên phần mềm CRM cho Spa với đầy đủ các trường thông tin như: Thông tin (họ tên,SĐT), ngày giờ hẹn, … Vì vậy việc sắp xếp lịch hẹn,rà soát để nhân viên làm việc hiệu quả hơn, tránh quá tải.
Chủ Spa có thể nắm rõ được các doanh thu của nhân viên theo từng ngày/ tuần/ tháng/ quý. Qua đó, nhà quản lý thời gian đào tạo và nâng cao tay nghề cho nhân viên.
Bên cạnh đó, phần mềm quản lý thẩm mỹ viện có tích hợp tổng đài trung tâm cho chất lượng cuộc gọi của nhân viên tốt. Bất cứ khi nào khách hàng cần và mong muốn nhận được phản hồi thông tin chính xác, chủ spa có thể tương tác đưa ra những phản hồi và câu trả lời hợp lý, trực tiếp. Điều đó, để tránh mất khách hàng tiềm năng khi họ gọi đến liên hệ của công ty. Qua đó, tăng thêm lượng khách hàng trung thành cho cửa hàng.
Phần mềm CRM có nhiều tính năng khác như tích hợp quản lý fanpage, tài chính - kế toán, quản lý kho, nhân sự,tích điểm thưởng... sẽ giúp nhà quản lý spa giám sát cơ sở dễ dàng chỉ thông qua hình thức online.
Chỉ bằng vài bước thao tác đơn giản, chủ spa có thể dễ dàng quản lý, phân tích hiệu quả kinh doanh tuần/ tháng/ năm và với những phương pháp kinh doanh trong tương lai. Không chỉ vậy doanh nghiệp có thể theo dõi các số liệu báo cáo liên quan đến nhân viên- phòng ban- chiến dịch và khách hàng...nhiều hơn nữa.
Tham khảo thêm các CRM phần mềm khác của NextCRM
Phần mềm crm cho doanh nghiệp nhỏ
Phần mềm crm cho bất động sản
Phần mềm chăm sóc khách hàng
#phần_mềm_crm #phanmemcrm #crm_phần_mềm #phần_mềm_crm_cho_doanh_nghiệp_nhỏ
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét