Ngày nay, các doanh nghiệp dần phát triển và mở rộng quy mô lớn. Công nghệ hiện đại hơn, nhiều nhà đầu tư giỏi. Ngoài việc đầu tư vào chứng khoán, bất động sản và giao dịch khác. Doanh nghiệp trong quá trình lớn mạnh họ không ngại làm mới bản thân. Việc lựa chọn
Phần mềm CRM quản lý khách hàng là vô cùng cần thiết đối với doanh nghiệp. Vậy phần mềm CRM nào phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ nhất. Cùng NextCRM tìm hiểu ngay top những
phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ tốt nhất nhé!
1. Phần mềm NextCRM
Ưu điểm
NextCRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng. Hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing,kinh doanh, telesales, tự động chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ telesales với tính năng: Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản được lên nội dung có sẵn.
Hỗ trợ kinh doanh với tính năng: Quản lý khách hàng, Quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng. Báo giá hợp đồng, dịch vụ và lịch chăm sóc cho khách hàng.
Hệ thống báo cáo linh hoạt , bao quát, thông minh.
Cùng với đó là tính năng quản lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng. Hoạt động quản lý sản phẩm,kho hàng , công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextCRM.
Tổng kết lại, các tính năng, chi phí sử dụng của phần mềm NextCRM. Được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với doanh nghiệp lớn vừa và nhỏ tại Việt Nam.Nhược điểm: So với thị trường nước ngoài thì phần mềm NextCRM phù hợp cho doanh nghiệp Việt Nam.
2. Phần mềm Zoho CRM
Ưu điểm
Công cụ hoạt động một cách tự động mạnh mẽ của Zoho, cho phép doanh nghiệp có khả năng phân quyền cho quản lý nhân viên. Giao việc cho từng nhân viên ở nhiều vị trí khác nhau. Quản lý có thể nhắc nhở lịch chốt hợp đồng, lịch hẹn với đối tác. Phần mềm sẽ báo cho cho bạn đến kì hẹn.
Tính năng đặc biệt của Zoho CRM là quản lý được tất cả dịch vụ khách hàng, theo dõi lượt truy cập trên webiste, hoá đơn,...
Nhược điểm
Nhược điểm của tất cả các tính năng tuyệt vời đó là doanh nghiệp sẽ rất khó khăn trong việc tìm hiểu và ứng dụng một cách tốt nhất. Zoho CRM là một phần mềm quản lý tùy biến. So với Insight, Zoho CRM mất thời gian hơn trong việc cài đặt và tìm hiểu sử dụng hơn một chút.3. Phần mềm INSIGHTLY CRM
Ưu điểm
Insightly là phần mềm linh hoạt, dễ sử dụng và nó cung cấp hầu hết được các tính năng mà các chủ doanh nghiệp nhỏ cần. Với chi phí 12$/tháng cho mỗi tài khoản với chi phí hợp lý.
Nhược điểm
Nó không như phần mềm Nimble có thể giúp bạn khai thác các mạng xã hội cho doanh nghiệp. Bạn không thể tùy chỉnh cách bố trí, các quy tắc nhập dữ liệu hoặc quy trình làm việc hiệu quả cũng như với các phần mềm Zoho, SugarCRM hoặc Salesforce. Không có công cụ tự động hóa tiếp thị như bạn sẽ tìm thấy trong Hubspot hoặc Hatchbuck.
Bài viết trên giới thiệu cho bạn về phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp đang muốn mở rộng quy mô sự phát triển.
Ngoài ra bạn có thể xem thêm các bài viết về ngành bạn đang tìm kiếm và quan tâm
Click vào Đăng ký hoặc liên hệ: 0902 243 822 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ..!
>>Bạn có thể tham khảo đọc thêm phần mềm của NextCRM
Phần mềm CRM cho doanh nghiệp
Phần mềm CRM cho spa
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét