Dù doanh nghiệp có nhiều hay một khách hàng thì quan hệ khách hàng phải được quản lý là điều cần thiết. Để giúp cho doanh nghiệp mở rộng và phát triển hơn. Những yêu cầu đó phần mềm CRM đã có mặt trong thời đại 4.0. Để đáp ứng giải quyết được các nhu cầu cho các doanh nghiệp, giảm bớt cũng như chi phí khách hàng cho việc quản lý của doanh nghiệp.
Phần mềm CRM (Customer Relationship Management) là quá trình quản lý khách hàng và doanh nghiệp giữa mối quan hệ hai bên, từ đó tạo ra các mối quan hệ tốt hơn với những khách hàng tiềm năng và củng cố giữ các mối quan hệ đã có với khách hàng hiện tại. CRM cho phép các doanh nghiệp nắm bắt thông tin dữ liệu khách hàng được tích hợp trong hệ thống quản lý khách hàng.
Hầu hết doanh nghiệp lớn sẽ cần giải pháp CRM, đó cũng là khó khăn cho doanh nghiệp nhỏ khi muốn tìm hiểu về phần mềm quản lý khách hàng cho doanh nghiệp của mình. Bởi vì chính kinh phí để triển khai phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp lớn hơn.
Tuy nhiên, ngày nay giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã phát triển hơn. Chúng ta có thể tìm thấy một phần quản lý khách hàng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm NextCRM, cùng chúng tôi tìm hiểm chức năng của phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ nhé.
Giải pháp phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ và vừa có một số điểm chung với phần mềm khác. Thứ nhất là sự linh hoạt, điều này có thể thấy doanh nghiệp có thể chọn được chức năng phù hợp với hoạt động của công ty họ. Thay vì phải mua phần mềm CRM trọn gói bao gồm các module như dịch vụ khách hàng, bán hàng tự động, quản lý kho và hoạt động khác mà doanh nghiệp có thể không dùng
Doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được tuỳ chọn những công cụ, tính năng mà họ cần.
Với sự linh hoạt này làm cho doanh nghiệp bớt một phần nào khi mua phần mềm CRM. Với giá này đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể triển khai ngay vào trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn.
Giải pháp quản lý khách hàng dành cho doanh nghiệp nhỏ cũng quản lý tốt các liên hệ và chăm sóc khách hàng như một phần mềm quản lý với số lượng khách hàng lớn. Hệ thống quản lý liên hệ, thông tin khách hàng cho phép doanh nghiệp có thể quản lý chăm sóc, các cơ hội kinh doanh, báo giá tốt hơn. Nó cho phép người quản trị doanh nghiệp có thể phân chia khách hàng thành các nhóm kinh doanh khác nhau để tiện theo dõi quá trình chăm sóc cũng như tiến độ hoàn thành của từng nhân viên. Hệ thống các báo cáo của phần mềm quản lý khách hàng cho phép ban quản lý có thể theo dõi doanh số bán hàng và hiệu suất của bán hàng mà không cần mất quá nhiều thời gian.
Chức năng của phần mềm CRM này vô cùng thân thiện, dễ hiểu, dễ sử dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ và giảm thiểu thời gian làm việc của nhân viên.
Giải pháp phần mềm CRM cho doanh nghiệp sẽ ngày càng được triển khai rộng hơn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì chi phí nó không đáng kể gì so với phần mềm CRM mang lại. Nó giúp cho doanh nghiệp tìm được lượng khách hàng tiềm năng và quản lý khách hàng một cách hiệu quả.
Ngoài phần mềm quản lý cho phép doanh nghiệp vừa và nhỏ có hiệu quả tốt. Và hiệu suất lớn thì không cần phải thuê tư vấn hoặc nhân viên chăm sóc thực hiện công việc trên.
CRM cho doanh nghiệp giúp tăng doanh thu, doanh số bán hàng và đặc biệt hơn là làm tăng được khách hàng thân thiết nhiều hơn.
Với những hiệu quả mà phần mềm CRM cho doanh nghiệp mang lại thì bạn nên cân nhắc và quyết định triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ của bạn. Hãy liên hệ để đăng phần mềm với NextCRM chúng tôi!
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét