NextCRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019). NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một, điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm
Xu hướng ứng dụng phần mềm CRM online để xây dựng và duy trì mối liên hệ với khách hàng ngày càng phổ biến. Việc tự động hóa và gửi hàng loạt email, thư thăm hỏi, thông tin khuyến mãi... không còn là điều xa lạ nữa. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về CRM và lợi ích mà phần mềm này mang lại thì bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và có thể triển khai CRM cho doanh nghiệp mình.
Hệ thống CRM bao gồm 1 tập hợp đa dạng với các chức năng quản lý kinh doanh ưu việt. Phần mềm cho phép quản lý và hỗ trợ tự động hóa đối với phần lớn các hoạt động kinh doanh.
Nói đến CRM, có 3 chức năng quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm, đó là:
Nhờ phần mềm CRM online, nhân viên bán hàng sẽ dễ tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn. Đồng thời, thực hiên phối hợp cùng các bộ phận kỹ thuật khác thực hiện marketing. Phần mềm giúp các nhà lãnh đạo dễ dàng quản lý, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
Hệ thống CRM cung cấp bộ công cụ quản lý cho các hoạt động bán hàng theo các giai đoạn. Chức năng này cho phép theo dõi và ghi lại mọi giai đoạn trong quá trình bán hàng cho mỗi khách hàng tiềm năng. Theo sát khách hàng từ thời điểm ban đầu đến khi kết thúc giao dịch.
Tự động hóa bán hàng bao gồm các tính năng: tự động hóa quy trình làm việc, quản lý cơ hội, kết xuất báo giá/hóa đơn, tạo lệnh bán, dự báo bán hàng và quản lý kho hàng.
Tiếp thị tự động hóa giúp doanh nghiệp xác định và tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Hỗ trợ sàng lọc các đầu mối cho nhân viên bán hàng.
Tính năng nổi bật trong quy trình tự động hóa tiếp thị đó là quản lí và đo lường hiệu quả chiến dịch. Chức năng này giúp nhân viên và nhà quản lý thuận tiện hơn trong việc quản lý, phân tích. Và giúp nâng cao chất lượng khách hàng tiềm năng.
Chức năng này cho phép theo dõi, quản lý các hoạt động dịch vụ khách hàng và vấn đề cần hỗ trợ.
Phần mềm CRM online cung cấp công cụ để quản lý các vấn đề, yêu cầu phát sinh của khách hàng. Ngoài ra, CRM còn cung cấp thêm công cụ và kiến thức cơ sở giúp khách hàng tự phục vụ. Và hỗ trợ nhân viên phục vụ nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
Hệ thống phần mềm CRM online cung cấp thêm các công cụ liên quan và các tính năng như:
Đây là một giải pháp hữu ích mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua.
NextCRM đã tích hợp thêm nhiều tiện ích cho doanh nghiệp với các công cụ nền tảng như: Facebook, Zalo, Email... Giao diện phần mềm dễ sử dụng và quản lý thông tin. Các thống kê báo cáo được xây dựng một cách thông minh và linh hoạt.
Ngoài ra, có thể tích hợp phần mềm bán hàng Posx để quản lí kinh doanh tốt hơn. NextCRM liên tục phát triển chất lượng phần mềm online với đầy đủ các tính năng cần thiết. Và lợi ích cho doanh nghiệp và tối ưu tải nghiệm khách hàng lên hàng đầu.
Bạn có thể tham khảo thêm tại:
Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ
Liên hệ ngay hotline 090 224 3822 hoặc Fanpage để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ !
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét