NextCRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019). NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một, điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm
Là ứng dụng phần mềm CRM trong doanh nghiệp đang được quan tâm ngay lúc này không thể không nhắc đến NextCRM. Phần mềm được thiết kế trên máy tính giúp doanh nghiệp. Dễ dàng quản lý hết được thông tin giao dịch của nhiều khách hàng. Từ đó hỗ trợ nhanh tìm kiếm khi cần nhất. CRM cho doanh nghiệp giúp duy trì và chăm sóc mở rộng được tệp khách hàng tiềm năng.
Nhiều doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ cũng đã có nhận thức về việc cần dùng ứng dụng phần mềm CRM cho việc công quản.
Bài viết này, NextCRM giúp doanh nghiệp sẽ tìm hiểu được giải pháp CRM cho doanh nghiệp. Để đáp ứng được các doanh nghiệp yêu cầu theo chuyên biệt ngành, nhiều hãng khác nhau.
Tài sản lớn nhất của mọi doanh nghiệp đó chính là dữ liệu kinh doanh nói chung và dữ liệu khách hàng nói riêng. Vấn đề liên quan nảy sinh đến quản trị dữ liệu khách hàng tập trung một chỗ, bảo mật dữ liệu thật tốt. Làm thế nào để chia sẻ, phân quyền dữ liệu điều đó luôn đau đầu với các chủ doanh nghiệp. Phần mềm CRM doanh nghiệp có thể cứu các chủ doanh nghiệp để giải tốt bài toán cho việc quản trị dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp. Điều đó thể hiện rõ nét sau đây:
Dữ liệu không tập trung, rải khắp các máy tính nhân viên từng cá nhân, chi nhánh hoặc ở Google Drive, điện thoại cá nhân, mail.. Thì dữ liệu ngày nay đã được tập trung về một nơi trên phần mềm CRM dành cho doanh nghiệp. Đấy là thay đổi rõ nhất, cơ bản nhất làm bàn đạp cho mọi doanh nghiệp hoạt đóng phía sau tốt.
Phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM hạn chế tối đa việc trùng lặp thông tin khách hàng. Điều này giúp cho dữ liệu được dễ dàng quản lý hơn và thống kê báo cáo chính xác hơn.
Doanh nghiệp không phải lo lắng việc kém bảo mật dữ liệu vì chức năng phân quyền của CRM đảm bảo ai được ai làm gì trên dữ liệu nào. Được thao tác những gì và từ đó các dữ liệu của doanh nghiệp được bảo mật lên rất nhiều.
Khi ứng dụng crm trong doanh nghiệp thì phòng ban, bộ phân sẽ thao tác trên cùng 1 hệ thống. Kết quả thông tin khách hàng cập nhật của bộ phận này thì bộ phận khác vẫn sử dụng được ngay lúc đó. Thông tin của khách hàng khi cần thì chia sẻ được với phòng ban nhân viên khác. Trên hệ thống nhanh chóng, chính xác và hạn chế chậm dữ liệu.
Khách hàng sẽ được cập nhật đầy đủ thông tin, giúp ích rất nhiều cho bộ phận kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng.Tư vấn các dịch vụ, sản phẩm từng khách hàng dựa trên giao dịch trong lịch sử, hành vi của khách hàng được ghi lại. Lưu trên hệ thống phần mềm CRM cho doanh nghiệp. Từ đó gia tăng mua hàng của khách cũng như sự hài lòng.
Các tính năng như quản lý task, dự án, lịch làm việc... hay các tiện ích khác như thông báo, nhắc nhở,quy trình, ứng dụng crm trên điện thoại. Khả năng làm việc nhóm của doanh nghiệp được cải thiện đáng kể. Các khâu như kiểm soát độ công việc, giao việc cũng như báo cáo kết quả trên hệ thống thông minh.
Quản lý thông tin khách hàng tốt như ở trên, khả năng teamwork hiệu quả cùng với sự hỗ trợ của công cụ bán hàng đầy đủ. Bán hàng của doanh nghiệp hiệu quả chuyên nghiệp, tự động sẽ được nâng cao.
Chính các công cụ chăm sóc khách hàng, tiếp thị đa kênh cung cấp bởi phần mềm NextCRM giúp doanh nghiệp gần với khách hàng tiềm năng, chọn lọc hơn. Chăm sóc khách hàng tự động, tự động ngay khi chưa mua hàng thay vì không để ý như trước đây.
Khi ứng dụng crm trong doanh nghiệp từ tiếp thị ép buộc, tiếp thị hàng loạt thành tiếp thị tập trung có chủ đích. Phân loại theo nhu cầu khách hàng, theo nhóm. Từ đó mà hoạt động của doanh nghiệp chắc chắn sẽ hiệu quả hơn.
Với quy trình bán hàng khép kín trên CRM được thiết kế giúp các bộ phân phòng ban gắn kết lại: Marketing (tìm) - Sales (chốt) - Chăm sóc khách hàng (giữ). Từ đó giúp doanh nghiệp dễ dàng phân tích hiệu quả dễ dàng trong vấn đề tổng thể tiếp thị.
Chức năng giữ chân khách hàng của phần mềm crm doanh nghiệp như cảm ơn đã mua hàng, gửi email, chúc mừng sinh nhật SMS, tích luỹ điểm, chính sách thẻ thành viên,giới thiệu khách hàng... Điều đó có giúp doanh nghiệp có thể khiến khách hàng của mình hài lòng hơn. Vì vậy nó tăng khả năng mua hàng, gia tăng được lòng trung thành. Cũng như giới thiệu bạn bè người thân của khách hàng tới doanh nghiệp.
Hoạt động bán hàng, tiếp thị, chăm sóc sẽ được tự động tối đa trên phần mềm CRM khi ứng dụng trong doanh nghiệp. Bằng chức năng như tự động báo cáo, nhắc nhở, phân bổ khách hàng... Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quản lý và chi phí bán hàng trực tiếp. Ngoài ra khách hàng hài lòng sẽ dẫn tới tỷ lệ mua hành quay lại cao hơn.
Phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM giúp các hoạt động tương tác, giao tiếp với khách hàng được thực hiện thường xuyên, liên tục. Vấn đề của khách hàng ít bị bỏ xót, thời gian phản hồi nhanh hơn và được rút ngắn. Các chính sách khách hàng nhất quán. Điều đó khiến cho hình ảnh của doanh nghiệp được lên mộ tầm cao khác trong mắt khách hàng và các nhà đầu tư.
Riêng đối với góc độ nhà đầu tư, thì những điều này có nghĩa giá trị vô hình của doanh nghiệp. Đã được nâng cao, doanh nghiệp sẽ có “giá” hơn, đáng để đầu tư hơn trong mắt nhà đầu tư.
Đối với góc độ từ nhà đầu tư thì điều này có giá trị vô hình được nâng cao của công ty. Doanh nghiệp sẽ lọt vào mắt xanh, có giá hơn tronn cái nhìn của nhà đầu tư.
Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm, để tìm hiểu thêm về NextCRM thì theo dõi chúng tôi !!!
Click vào Đăng ký hoặc liên hệ: 0902 243 822 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ..!
>>Bạn có thể tham khảo đọc thêm phần mềm của NextCRM
Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét