NextCRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019). NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một, điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm
Việc triển khai phan mem CRM có lẽ là một trong những hệ thống có giá trị nhất mà bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào cũng quan tâm. Điều này cũng quan trọng như nhân sự, và về lâu dài, nó hoàn thành nhiều việc hơn một cá nhân nhân viên. Theo một loạt nghiên cứu gần đây của Salesforce, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp triển khai CRM phần mềm , các doanh nghiệp có hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ hoàn chỉnh có thể tăng doanh số bán hàng lên đến 29%. Nhưng trong bất kỳ hệ thống nào, thông tin là giá trị nhất. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để khuyến khích mọi người sử dụng và cập nhật dữ liệu của họ. OnlineCRM xin đưa ra một số đề xuất. Khi triển khai phần mềm quản lý nhân sự cho doanh nghiệp nhỏ, hãy ghi nhớ những điều sau:
Sai lầm lớn nhất của hầu hết các công ty là cố gắng triển khai một hệ thống CRM cho doanh nghiệp nhỏ quá phức tạp. Có rất nhiều thông tin mà chúng ta phải nhập và theo dõi hàng ngày. Hãy đơn giản hóa hệ thống phần mềm CRM online của chúng tôi bằng cách làm theo những điểm sau:
Thông tin hướng tới tương lai (bao gồm cả thời gian đề cập đến công việc này)
Tính năng nhắc nhở công việc / theo dõi công việc
chịu trách nhiệm cho nhiệm vụ này
giá trị kinh tế của mọi cơ hội
Tích hợp vào chương trình CRM với các hệ thống khác (phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý kho,…) là một cách hiệu quả để tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, hãy đảm bảo dễ dàng nhập / xuất dữ liệu từ hệ thống CRM của bạn. Nếu chỉ sử dụng CRM như một phần mềm độc lập thì rất cồng kềnh và lãng phí.
Đơn giản hóa hệ thống của bạn để bất kỳ ai cũng có thể làm việc với nó. Bạn thậm chí có thể dạy trực tiếp trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình. Bạn muốn biết ai cần sử dụng hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM của bạn nhiều nhất và ai là người hỗ trợ việc áp dụng giải pháp crm cho doanh nghiệp của bạn nhiều nhất trong công ty của bạn. Ngoài ra, đừng quên khen thưởng những nhân viên sử dụng hiệu quả hệ thống.
Tất cả các doanh nghiệp nên coi CRM của họ như một kho dữ liệu duy nhất. Nói cách khác, nếu một người không sử dụng CRM, công việc của họ sẽ không được tính. Các chuyên gia cũng không ngoại lệ!
Luôn nhận được các báo cáo dữ liệu mới nhất. Dưới đây là ba gợi ý hữu ích.
Người bán A đã làm gì vào tuần trước? Cơ hội bán hàng tốt nhất là gì? Liệu nó có sinh lời trong quý này không? Trên đây là những gợi ý để sử dụng một CRM dành cho doanh nghiệp nhỏ. Và công ty của bạn đang tối ưu hóa việc triển khai hệ thống CRM của bạn như thế nào?
Đăng ký Theo dõi Fanpage NextCRM
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét