NextCRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019). NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một, điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm
Mọi doanh nghiệp nhỏ đều phải đối mặt với câu hỏi này, thường là từ rất sớm. “Doanh nghiệp nhỏ của tôi có cần phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ không?”
Câu trả lời đơn giản rất có thể là CÓ ! Thật không may, hơn 40% số lượng không sử dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ . Đó là một sai lầm, vì một tỷ lệ đáng kể các công ty lấy sự hài lòng của khách hàng là cốt lõi của họ.
Nếu mối quan hệ với khách hàng là một phần quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp bạn thì doanh nghiệp nhỏ của bạn nên theo dõi tất cả dữ liệu khách hàng và khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất.
Hãy bắt đầu bằng cách hiểu về CRM cho doanh nghiệp nhỏ và một số công ty hàng đầu trong ngành.
Phan mem CRM là một giải pháp cho phép doanh nghiệp của bạn theo dõi khách hàng và khách hàng tiềm năng, quản lý các mối quan hệ, theo dõi phân tích và tự động hóa việc bán hàng và tiếp thị. Nó giúp bạn hiểu sâu hơn về khách hàng của mình và theo dõi dữ liệu bạn cần để cung cấp trải nghiệm tuyệt vời.
Hiểu cơ sở khách hàng của bạn sẽ giúp bạn tối đa hóa hiệu quả bán hàng / hỗ trợ, cũng như trải nghiệm khách hàng và giá trị lâu dài. Nó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn cải thiện các quy trình bên trong và bên ngoài. Hiểu cơ sở khách hàng của bạn (và điều chỉnh mô hình kinh doanh của bạn cho phù hợp với nó) là yếu tố quan trọng giúp bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.
Gần đây, Business News Daily đã nghiên cứu hơn 60 hệ thống CRM và đưa ra danh sách CRM phần mềm tốt nhất năm 2022 cho các doanh nghiệp nhỏ sau khi cân nhắc chi phí, tính đơn giản, tích hợp và mức độ phổ biến. Điều này sẽ hướng dẫn bạn chọn đúng CRM thân thiện với chi phí phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.
Bây giờ chúng ta đã hiểu những gì cần tìm, hãy đi sâu vào năm lý do chính để xem xét chương trình CRM.
Số lượng nói về trải nghiệm của khách hàng gần như đã làm cho sự thể hiện về nó trở nên tầm thường. Tất nhiên, đối với doanh nghiệp của bạn, nó không phải là điều tầm thường. Bạn muốn hiểu nhu cầu, hành vi và sở thích của khách hàng. Có thể bạn đã nghe đến thuật ngữ “Khách hàng 360” vì nó ứng dụng CRM cho doanh nghiệp
Customer 360 cung cấp khả năng hiển thị từ đầu đến cuối hành trình của khách hàng. Nó nêu bật các giai đoạn khác nhau, thông tin cá nhân, sở thích, các giao dịch gần đây và chiến lược cung cấp cho nhóm của bạn các dữ liệu và thông tin chi tiết để mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa.
Tính năng này tích hợp tất cả các hoạt động quan hệ khách hàng vào một chế độ xem duy nhất. Giúp bạn gắn kết toàn bộ doanh nghiệp của mình với khách hàng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng xây dựng chiến lược để cải thiện doanh số bán hàng hoặc các chiến dịch được nhắm mục tiêu. Quan trọng nhất, bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định có đúng đắn dựa trên hành vi của khách hàng.
Phần mềm CRM tốt là một công cụ hữu ích trong việc trực quan hóa và tự động hóa các quy trình bán hàng, tiếp thị và dịch vụ của bạn. Doanh nghiệp bạn có thể đọc những lợi ích này và nghĩ, "điều này chỉ dành cho các công ty lớn với các đội lớn trong mỗi bộ phận này."
Nhưng nó không đơn giản như vậy. Đúng vậy, các công ty lớn đầu tư số tiền lớn vào phần mềm CRM online để xây dựng quy trình, nhưng các doanh nghiệp nhỏ — thậm chí cả nhà tư vấn hoặc nhà thầu tự kinh doanh . Thường có thể hưởng lợi từ việc xây dựng quy trình vào từng giai đoạn trong hành trình khách hàng của họ.
Nó cho phép bạn cải thiện doanh số bán hàng, tiếp thị và dịch vụ bằng cách loại bỏ các nhiệm vụ tầm thường khỏi tay nhóm của bạn. Việc xây dựng các thông báo và quy trình từng bước vào phần mềm doanh nghiệp nhỏ của bạn sẽ khuyến khích các mối quan hệ khách hàng chủ động và mang lại hiệu quả cho nhóm của bạn.
Các trường hợp sử dụng hàng ngày bao gồm tự động chuyển đổi khách hàng tiềm năng trên các tiêu chí cụ thể, thông báo cho nhân viên bán hàng về các sự kiện cụ thể và khởi động quy trình chào đón / giới thiệu khách hàng.
Hợp nhất và cộng tác
Doanh nghiệp nhỏ của bạn có thể theo dõi dữ liệu thông qua bảng tính, giấy ghi chú, ghi chú dán hoặc hệ thống lỗi thời khó quản lý.CRM cho doanh nghiệp nhỏ hợp nhất các khía cạnh khác nhau của bạn thành một hệ thống duy nhất.
Điều này giúp bạn tối ưu hóa chi phí cho tất cả các cách bạn đã theo dõi và truyền đạt dữ liệu trước đây — vì chúng đã được cô đọng trong phần mềm quản lý nhân sự cho doanh nghiệp nhỏ. Và trước khi bạn nói điều đó… “chúng tôi không trả tiền cho bất kỳ phần mềm theo dõi dữ liệu nào”. Sau đó, hãy yên tâm, bạn đang trả tiền cho nó với thời gian lãng phí vào việc theo dõi dữ liệu khách hàng.
Các phần mềm CRM hướng tới việc tạo điều kiện giao tiếp, cả bên trong và bên ngoài với khách hàng của bạn. Một bản ghi duy nhất của tất cả thông tin liên lạc đó luôn chỉ cách bạn một cú nhấp chuột.
Thời gian và các nguồn lực khác rất quan trọng để có được các chỉ số phản ánh sự phát triển của doanh nghiệp bạn. Hơn nữa, các công cụ phân tích có thể khiến bạn tốn rất nhiều tiền từ góc độ sản phẩm, thiết lập, triển khai và bảo trì. Một cách nhanh chóng và dễ dàng để đạt được điều này là phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ : Nó cung cấp một giải pháp tích hợp đơn giản để định cấu hình các báo cáo và trang tổng quan cụ thể cho nhu cầu của bạn.
Cuối cùng, dự đoán được cho là khía cạnh quan trọng nhất của CRM cho doanh nghiệp nhỏ.
Bằng cách tổng hợp thông tin bán hàng, tiếp thị và dịch vụ của khách hàng tiềm năng / khách hàng đầu cuối, phan mem CRM của bạn cung cấp thông tin chi tiết và đề xuất mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: một công cụ CRM từ nhà cung cấp crm đáng giá sẽ phân loại các cơ hội là trước mắt hoặc sau để thúc đẩy doanh số bán hàng đi đúng hướng. Nó cũng sẽ xác định các xu hướng tiêu cực trong dữ liệu bán hàng của bạn và đề xuất một giải pháp khả thi.
CRM phần mềm nên nằm trong danh sách cần cân nhắc nếu bạn muốn thiết lập trải nghiệm khách hàng tốt, tăng doanh số bán hàng và phát triển doanh nghiệp của mình. Rất nhiều suy nghĩ đi vào đầu tư công nghệ kinh doanh của bạn , đặc biệt là ở giai đoạn đầu. Lựa chọn phần mềm crm cho doanh nghiệp nhỏ phù hợp là một trong những quyết định quan trọng nhất mà bạn sẽ thực hiện.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét